Tuesday, January 10, 2012

Hướng dẫn đăng ký tham gia Cuộc thi tìm kiếm tài năng forex năm 2012

Bước 1. Click vào link đăng ký http://www.ironfx.com/en/promotions/fx-demo-contest để đến trang đăng ký (tiếng Anh). Điền lần lượt thông tin:



- nickname (biệt danh, biệt danh này sẽ được hiển thị trong danh sách top ten người tham gia trên website của IronFx), first name (tên, có cả tên lót), last name (họ), telephone [số điện thoại, nên dùng ĐTDĐ, ví dụ nếu số ĐTDĐ của bạn là 0909876212 (ở Việt Nam) thì điền là +84909876212, nếu là 6478839232 (ở Canada) thì điền là +16478839232 …)], e-mail (điền địa chỉ email liên hệ), country (chọn quốc gia của bạn), enter code: nhập mã xác thực chính xác. Sau đó nhấn nút Register.


Bước 2. Tiếp theo bạn sẽ được thấy thông báo như sau:

Your user name, password and the platform download link has been sent to your email (username, mật khẩu và link tải phần mềm Metatrader4 đã được gửi đến địa chỉ email của bạn).


Bạn hãy mở hộp mail điện tử theo đăng ký để đọc mail có tiêu đề Your Demo Account has been created với nội dung chứa username và password (cần lưu lại để sau này login vào tài khoản demo và tham gia giao dịch). Click vào link
http://www.ironfx.com/en/downloads/mt4 để hạ tải phần mềm Metatrader4 về rồi cài đặt. Chú ý lúc mở tài khoản demo (File >> Open a demo account), chọn server demo.



CHÚ Ý:


- Thông tin chi tiết lúc đăng ký phải chính xác và trùng khớp, ví dụ tên đầy đủ phải giống với bằng chứng (bản scan) nhận diện (CMND/hộ chiếu/bằng lái xe), bằng chứng nơi cư trú (địa chỉ liên lạc trên hóa đơn điện thoại, nước/kê khai tài khoản ngân hàng) để đủ tiêu chuẩn nhận giải thưởng.


- Để nhận được giải thưởng (trong trường hợp bạn trúng giải), người thắng cuộc phải cung cấp tài liệu yêu cầu làm bằng chứng gồm: bản scan/ảnh chụp CMND hoặc hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe (scan 2 mặt), bản scan/ảnh chụp hóa đơn điện/nước hoặc chứng từ rút tiền/nộp tiền ngân hàng có tên và địa chỉ trùng khớp với tên và địa chỉ trên CMND/hộ chiếu/giấy phép lái xe. Họ tên đầy đủ phải trùng khớp với họ tên lúc đăng ký tham gia cuộc thi. Những tài liệu làm bằng chứng chỉ được yêu cầu khi bạn trúng giải (gửi theo địa chỉ email
promotions@IronFX.com).

Nếu muốn biết thêm chi tiết, vui lòng gọi số điện thoại +357 25027777.



Nguồn: sanvangonline.com.vn

No comments:

Post a Comment