Friday, October 28, 2011

Sổ lưu niệm

Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quý bạn đọc gần xa đối với trang web Thủ thuật Blogger trong thời gian qua.

Ban Quản trị Thủ thuật Blogger đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để trang web ngày càng phong phú hơn, chất lượng hơn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các bạn. Quả thật, trong chặng đường đã qua không thể nào tránh khỏi những thiếu sót, những điều chưa hoàn thiện. Nếu các bạn cảm thấy những điểm chưa hài lòng, chưa có sự đổi mới, hẳn đó là vì sức lực của Ban Quản trị cũng có hạn, không thể làm thỏa mãn đến từng chân tơ kẻ tóc đối với tất cả mọi mong muốn của bạn đọc. Rất mong quý bạn đọc cảm thông.

Sổ lưu niệm là nơi để các bạn viết vài dòng nhắn gửi, những lời tri ân hoặc những góp ý đối với Ban Quản trị giúp Thủ thuật Blogger có thêm cơ sở để ngày càng nâng cao chất lượng thông tin. Sổ lưu niệm cũng có thể là nơi khách vãng lai lưu lại những dòng chân tình nhắn nhủ với người thân quen, tri kỷ, người yêu dấu, bạn bè … để nhỡ biết đâu đó người ấy có thể đọc được tâm tình của bạn …

Quy định chung của Sổ lưu niệm: sử dụng tiếng Việt có dấu; ngôn ngữ nghiêm túc, lành mạnh.

Thân mến!

No comments:

Post a Comment