Tuesday, October 4, 2011

Thành lập Giải thưởng Top Cộng tác viên trong tháng

Nhằm nâng cao chất lượng thông tin phục vụ bạn đọc trong thời gian tới, Thủ thuật Blogger thành lập Giải thưởng Top Cộng tác viên trong tháng, theo đó tác giả có số bài viết được đăng nhiều nhất trong tháng sẽ được tham gia vào cuộc khảo sát lấy ý kiến của độc giả bầu chọn là WINNER; giải thưởng được trao là một Premium Template do Thủ thuật Blogger thiết kế hoặc có thể quy đổi bằng dịch vụ tùy biến Template (trị giá 10 USD).

Thông qua giải thưởng này, Thủ thuật Blogger hy vọng rằng các tác giả sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, không ngừng nâng cao chất lượng bài viết, lấy bạn đọc làm trung tâm.

Quy định giải thưởng:

1. Tác giả phải có số bài viết tối thiểu trong tháng là 05 bài mới được quyền nhận giải.
2. Các bài viết phải do chính tác giả sáng tác, không sao chép từ các trang khác.
3. Tác giả có số bài viết nhiều nhất trong tháng phải vượt qua cuộc khảo sát tín nhiệm của bạn đọc.

Nhân đây, Thủ thuật Blogger mở rộng chủ đề viết bài, bao gồm: Thủ thuật Blogspot, thủ thuật Wordpress, kỹ năng thiết kế website, kỹ thuật đồ họa, các ngôn ngữ lập trình web (CSS, Javascript, HTML, XML, jQuery, PHP …), lập trình phần mềm.

Bên cạnh đó, tác giả được phép đặt affliate link trong bài viết tối đa là 03 link nếu tác giả có nhu cầu cải thiện thu nhập thông qua các chương trình quảng cáo.

Trân trọng thông báo!

No comments:

Post a Comment