Tuesday, November 30, 2010

Cài đặt tiện ích Nhận xét mới nhất từ Disqus

(Huynh Nhat Ha's Blog) -- Nếu bạn sử dụng Hệ thống nhận xét Disqus cho blogspot của mình thì các tiện ích Nhận xét mới nhất dành cho Blogger không còn tương thích nữa. Vì thế bạn cần sử dụng tiện ích Nhận xét mới nhất (Recent Comments) của Disqus.

Tiện ích Recent Comments của Disqus có điểm ưu việt là nhận xét có ảnh đại diện. Để cài đặt tiện ích này cho blog của mình, bạn cần đăng nhập Disqus. Sau đó vào Admin >> Tools >> Recent Comments. Ở khung lấy code bạn copy toàn bộ đoạn code trong đó rồi đưa vào một tiện ích HTML/JavaScript trên Blogger là OK.

Hoặc đơn giản hơn, nếu bạn nhớ shortname khi đăng ký tài khoản Disqus thì chỉ cần thay shortname (shortname của tôi là huynh-nhat-ha) vào đoạn code sau đây rồi đặt vào một tiện ích HTML/JavaScript trên Blogger là OK.

<div id="recentcomments" class="dsq-widget"><h2 class="dsq-widget-title">Nhận xét mới nhất</h2><script type="text/javascript" src="http://huynh-nhat-ha.disqus.com/recent_comments_widget.js?num_items=7&hide_avatars=0&avatar_size=32&excerpt_length=200"></script></div

No comments:

Post a Comment