Saturday, September 24, 2011

Đầu tư MMO bằng E-Study Template

Nếu bạn muốn chơi Affiliate, Adsense hoặc MMO nói chung hoặc thậm chí muốn đặt quảng cáo trên blogspot thì bạn nên chọn một Template thật đặc trưng. Nếu muốn chơi MMO thật hiệu quả thì bạn nên viết blogspot bằng tiếng Anh. E-Study là một Template mới ra của Thủ thuật Blogger có thể đáp ứng đủ yêu cầu của một người chơi MMO đích thực.





DEMO


E-Study Template được tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một blogspot. Nổi bật nhất là phần Auto Readmore có thương hiệu riêng của Thủ thuật Blogger. Phần nhận xét tự động điều chỉnh bề rộng theo số ký tự của nhận xét. Đã gắn tiện ích Next Post/Previous Post. Menu dạng cây thư mục tiết kiệm không gian web. Tốc độ load siêu nhanh, bạn có thể kiểm tra bằng công cụ dưới đây:

Kiểm tra dung lượng và tốc độ tải trang:

Tên domain/website:
(Ví dụ: www.vntai.com)
Có thể phân tích chi tiết tại Pingdom.


E-Study đã được SEO theo hướng tốt nhất, dễ cài đặt và tùy biến.

Quan niệm của Thủ thuật Blogger về phương diện Template thương mại: “Hàng rẻ là hàng dỏm” vì thế E-Study sẽ không có giá dưới 10 USD. Giá bán ban đầu là 10USD/Template, sau 5 lần sale sẽ tăng thêm 1 USD đến giá fix cuối cùng là 15 USD (giá trị thực của E-Study). 10 USD đầu tư cho một sự nghiệp MMO là sự lựa chọn quá ư là đơn giản.

Đã có 01 người mua Template này.


E-Study Price Options

No comments:

Post a Comment