Friday, September 9, 2011

Gia nhập hệ thống Linh Dung VnMart để khởi nghiệp

Xin chào tất cả các bạn!

Lời đầu tiên mình xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Sau đây mình xin kể với các bạn câu chuyện thực tế cũng là chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình với cộng đồng.

Họ tên đầy đủ của mình là Hoàng Khánh Linh, một cái tên mà ai nghe được cũng bảo là giống con gái nhưng mình là con trai thứ thiệt đấy nha. Mình sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, một vùng đất còn nhiều khó khăn đầy nắng đầy gió. Hiện tại mình đang sinh sống và học tập tại Tp. Hồ Chí Minh, 1 thân 1 mình xa quê đến nơi đất khách lại không có anh em họ hàng ở gần nên mình gặp khá nhiều khó khăn. Mình cũng đã từng đi kiếm việc làm thêm nhằm trang trải cuộc sống nhưng để kiếm được việc ở một thành phố đông đúc như Sài Gòn và phù hợp với lịch học quả là một việc không dễ chút nào.

Và trong một lần rất tình cờ, mình đã biết đến VSIM, một công ty kinh doanh theo mạng với sản phẩm là sim đa năng. Mình cùng với bạn gái, lập nên Blog Linh Dung VnMart, chúng mình đã cùng hòa mình vào ngành kinh doanh mới này, đây quả là một đại dương bao la thỏa sức cho chúng mình vùng vẫy.



Chắc các bạn cũng như mình, mục tiêu của mình cũng chẳng khác gì mọi chàng trai khác, hẳn ai cũng đặt ra mục tiêu kiếm thật nhiều tiền, có thật nhiều bạn, cưới một cô vợ thật đẹp, mua 1 ngôi nhà thật tiện nghi, 1 chiếc xế hộp để đưa vợ con đi thăm cha mẹ hay đi du lịch đó đây, mọi người sống hạnh phúc bên nhau, khắp nơi chỉ có tiếng cười và niềm hạnh phúc… một cuộc sống thật hoàn mỹ phải không các bạn?

Nhưng để đạt được “cảnh giới tối cao” đó, chúng ta phải băng qua nghìn trùng gian nan, muôn vàn thử thách để kiếm 1 thứ: đó chính là TIỀN - ai cũng bảo tiền không phải là tất cả - nhưng đâu có ai dám nói là: tôi không cần tiền nhưng tôi vẫn có tất cả!

Ngay cả Bill Gates cũng chưa từng nói như vậy.

Henry Ford – người sáng lập hãng xe hơi nổi tiếng trên toàn thế giới từng phát biểu rằng: “Tôi không dùng 100% sức lực và trí tuệ của chính mình để thành công mà tôi chỉ dùng 1% sức lực và trí tuệ của 100 người để đi tới thành công”.

Nắm bắt thời cơ là vô cùng quan trọng!

Với những gì mình đã trải qua và nắm bắt được, mình muốn chia sẻ đến các bạn, muốn mang đến cho các bạn cơ hội này. Ai trong chúng ta cũng ấp ủ trong mình một hay nhiều ước mơ, nhưng những ước mơ đó có thành hiện thực hay không là do chính bản thân chúng ta quyết định. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền bạn sẽ dễ dàng tìm lại những ước mơ của mình hơn…

Bạn thích làm thuê hay làm chủ? Chắc chắn bạn sẽ nói: làm chủ. Có ai nói thích làm thuê cho người khác không bạn? 99 người nói KHÔNG! Còn 1 người nói có chẳng qua vì họ bị “thần kinh có vấn đề”!

Bạn muốn suốt đời mình bị hút trong vòng xoay của chữ “nghèo” hay không? Chắc chắn là KHÔNG!

Ước mơ của bạn là gì? Phải chăng bạn không hề có ước mơ? Hoặc nếu có thì chắc nó cũng đã bị cho vào quên lãng, bạn làm gì để hồi sinh nó đây thưa bạn?

Dù bạn là ai, dù bạn làm nghề gì thì chiếc điện thoai cũng là vật bất li thân của bạn trong tất cả các mối quan hệ, và để duy trì liên lạc thường xuyên thì bạn phải trả tiền cho các nhà mạng, vô tình đã làm giàu cho các nhà cung cấp mạng và tất nhiên họ sẽ cung cấp dịch vụ cho bạn, dịch vụ đó chính là sản phẩm, là hàng hóa mà bạn sử dụng hàng ngày, bạn có nghĩ là có khi nào chính bạn cũng là người phân phối những sản phẩm đó không?



Để có thể sở hữu cho mình 1 chiếc sim đa năng thì rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp mà công ty cung cấp, chi phí chỉ là 1,000 đồng. Chức năng của sim đa năng mang lại cho bạn như sau:

- Cho phép bạn có thể thực hiện nạp tiền/ mua mã thẻ trả trước cho tất cả các 7 mạng di động hiện nay là: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Beeline, Sfone, Vietnamobile, EVN Telecom.

- Thanh toán trả sau 2 mạng là Viettel và Mobifone.

- Mua các loại tài khoản/ thẻ game...

- Mua bảo hiểm Ô tô - xe máy với mức chiết khấu cao, thao tác nạp tiền nhanh chóng, thuận tiện.

Trong thời gian tới, công ty sẽ nâng cấp thêm nhiều tiện ích mới nữa cho đúng với cái tên: “SIM ĐA NĂNG

Cơ hội có thể đến rất nhiều lần, nhưng thời cơ thuận lợi nhất chỉ có 1 lần thôi bạn ạ! Nếu bạn không tận dụng thì bạn sẽ nhường nó vào tay người khác. Hãy liên hệ với mình nếu các bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này nhé!

Trân trọng cảm ơn!

No comments:

Post a Comment