Sunday, September 25, 2011

Dịch vụ thiết kế Blogger Template

Nhằm góp phần phát triển cộng đồng Blogspot Việt Nam, Thủ thuật Blogger mở rộng dịch vụ thiết kế Template theo đơn đặt của khách hàng.

1. Thiết kế Template (Khung giá 10 - 20 USD)

Đã có 1 người đăng ký (Pending)

Bạn muốn tạo một Template độc đáo cho Blogspot của bạn? Hãy cho chúng tôi biết ý tưởng của bạn. Chúng tôi sẽ tạo một Template thượng hạng và làm thỏa mãn yêu cầu của bạn.

2. Chuyển thể WordPress sang Blogger (Khung giá 15 – 30 USD)

Bạn muốn chuyển thể một Wordpress Theme sang Blogger Template để sử dụng cho Blogspot của bạn? Hãy gửi mẫu Wordpress Theme cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn tạo phiên bản Blogger.

3. Tùy biến Blogspot (Khung giá 5 – 10 USD)

Đã có 2 người đăng ký (Finished)

Nếu bạn muốn thay đổi những đặc điểm của Blogspot của bạn như thêm Sidebar, thêm Lowerbar, chia cột Header, thêm Slider, thêm các tiện ích, cải thiện SEO, cải thiện tốc độ load trang …, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những yêu cầu theo cách tối ưu nhất.

Thanh toán được thực hiện qua Paypal, ATM, Card điện thoại di động. Hãy liên hệ với chúng tôi qua email: webmaster@vntai.com để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment