Wednesday, July 27, 2011

Về việc chính thức khai trương vntai.com

Thân chào các bạn!


9 tháng là một khoảng thời gian đủ dài để mình trải nghiệm khá đầy đủ những thành công và thất bại trong sự nghiệp viết blog. 9 tháng với bao thăng trầm trên đường đời ngược xuôi song vẫn không ngăn cản nổi nhiệt huyết cống hiến cho cộng đồng Blogger Việt. Có nhiều lúc tưởng chừng không đủ sức và thời gian để tiếp tục viết blog nhưng vì những điều còn trăn trở và dang dở mà mình chưa thể thực hiện được cũng như những tình cảm chân thành của quý bạn đọc đã thôi thúc mình trở lại và tiếp tục với sự nghiệp viết blog.

Khai trương trang tin vntai.com đã là một thành công nhất định đối với mình sau 9 tháng viết blog và xây blogspot tạm bợ trên “đất gốc” blogspot cũng như “đất sỏi” dot.tk. Sang nhà mới, mục tiêu của mình là “Liên tục phát triển website này biến nó thành một kho lưu trữ thủ thuật blogspot cho mọi đối tượng quan tâm đến công nghệ thiết kế blog trên nền tảng Blogger.”

Để website này hoạt động hiệu quả cho riêng cá nhân mình và cho cả người dùng, mình mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu về kinh nghiệm thực tế sử dụng thông tin tại Thủ thuật Blogger. Hy vọng rằng website này không phái chỉ là của riêng mình mà là của chúng ta; là một môi trường, ngôi trường thuận lợi giúp chúng ta thành công hơn nữa trong quá trình học tập, nghiên cứu, công việc và giải trí.

Nhân dịp khai trương trang tin vntai.com, xin chúc quý bạn bè và bạn đọc dồi dào sức khỏe, tràn trề nhiệt huyết trong sự nghiệp viết blog. Trong thời gian tới, mình sẽ thường xuyên ghé thăm và góp ý cho blogspot của các bạn nhiều hơn. Đặc biệt, nhân dịp này, các bạn có thể tha hồ “chém gió” và yêu cầu hoặc đề xuất ý tưởng thủ thuật blogspot tại đây, đồng thời có thể đề nghị liên kết (Kết nối Blogger Việt) để chúng ta cùng tạo sự kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng blogspot Việt Nam.

Mình xin tuyên bố trang tin http://www.vntai.com/ chính thức khai trương và hoạt động kể từ ngày 28/7/2011.

Trân trọng thông báo!

No comments:

Post a Comment