Friday, July 29, 2011

Về việc yêu cầu thủ thuật Blogger


Blogspot là một kho kiến thức vô cùng, vô bờ bến; có thể nói cả đời người khám phá vẫn chưa hết. Kiến thức thì vô tận nhưng sức người có hạn, dù mình có sung sức đến đâu thì cũng có ngày mạch cảm hứng bất tận dạo này bỗng đứt bóng. Mình hy vọng rằng mọi người trong cộng đồng sẽ chung tay góp ý tưởng về thủ thuật Blogger để cùng nhau phát triển, hỗ trợ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Mình lập ra mục “Yêu cầu thủ thuật Blogger” để các bạn đóng góp và chia sẻ ý tưởng. Mỗi người một ít gộp lại sẽ thành kho kiến thức phong phú cho tất cả chúng ta, trở thành tài sản chung của chúng ta. Nếu ý tưởng nằm trong phạm vi hiểu biết của mình thì mình sẽ cố gắng thử nghiệm demo, nếu thành công thì mình sẽ công bố tại đây và sẽ xuất bản thành bài viết hướng dẫn. Nếu ý tưởng vượt tầm kiến thức của mình thì sẽ kêu gọi các blogger cùng hợp lực để phát triển.


Chứa đựng những ý tưởng hay ắt không bao giờ cảm thấy cô đơn - (P.Sidney).


Thế thì, bạn hãy để lại ý kiến/yêu cầu của mình bên dưới nếu bạn có ý tưởng mới về thủ thuật Blogger. Các yêu cầu cần liên quan đến blogspot và nêu rõ nội dung ý tưởng. Những yêu cầu thủ thuật được thực hiện thành công sẽ được gom vào mục “Thủ thuật yêu cầu” để các bạn tiện theo dõi.

DANH SÁCH THỦ THUẬT YÊU CẦU

1. Blue79blog - đã xuất bản thủ thuật.
- Tạo hiệu ứng ẩn hiện tiện ích trên sidebar ( Chi tiết >>)
2. ICTSoft - đã xuất bản thủ thuật.
- Gắn tem cho bài viết đang chờ duyệt ( Chi tiết >>)
3. MrWinni - đã xuất bản thủ thuật.
- Script liệt kê và gọi script ( Chi tiết >>)
4. Yolks - đã xuất bản thủ thuật.
- Ẩn nhận xét của Nặc danh ( Chi tiết >>)
5. Lee Peace - đã xuất bản thủ thuật.
- Xem một bài viết trong nhãn bất kỳ thì tiện ích Bài viết mới nhất xuất hiện gồm những bài mới đăng trong nhãn ( Chi tiết >>)

No comments:

Post a Comment