Friday, July 29, 2011

Về việc lập chuyên mục Hỏi và Đáp

Kể từ khi Thủ thuật Blogger đã có một vị trí nhất định trong lòng quý bạn đọc thì mình đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc thiết kế webblog trên nền tảng Blogger. Những câu hỏi thuộc những cấp độ khó dễ khác nhau, có câu hỏi mình đã giải đáp, có câu hỏi vì nhiều lý do khách quan khác nhau mà mình chưa thể giải đáp được. Chính vì vậy, mình quyết định lập ra mục Hỏi và Đáp (Q & A) với mục đích tạo ra một diễn đàn mini để quý bạn đọc cùng nhau đàm đạo, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế blogspot, nêu ra những câu hỏi, những vấn đề khúc mắc về blogspot từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất. Mục Hỏi và Đáp không giới hạn đối tượng người tham gia, mọi người ai cùng đều có quyền đưa ra câu hỏi, thảo luận và đưa ra cách giải quyết theo hướng xây dựng.

Các chủ đề Hỏi và Đáp có thể kể ra như: Template, CSS, HTML, Javascript, jQuery, Mootools, Scriptaculous, SEO, tiện ích blogspot, lỗi mắc phải khi thiết kế blogspot …

Các ý kiến của bạn luôn được tôn trọng vì thế khi đưa ra câu hỏi bạn cần thể hiện tính xây dựng và nghiêm túc. Ngoài ra bạn không nên ngại đưa ra câu hỏi cho dù câu hỏi đó có đơn giản như thế nào đi nữa. Đối với việc trả lời các câu hỏi, nếu bạn biết lời giải đáp thì bạn được khuyến nghị mạnh dạn nêu ra quan điểm của mình, dù đúng hay sai thì quan điểm của bạn đều được tôn trọng và đánh giá cao.

No comments:

Post a Comment