Saturday, July 30, 2011

Về việc Thủ thuật Blogger tuyển cộng tác viên

Bạn muốn chung sức cùng Thủ thuật Blogger chia sẻ kinh nghiệm và góp phần xây dựng cộng đồng Blogger Việt? Bạn muốn có cơ hội quảng bá các sản phẩm của chính bạn với sự tài trợ của Thủ thuật Blogger?

Bạn có thể trở thành cộng tác viên tại Thủ thuật Blogger để có những trải nghiệm mới. Nếu bạn muốn tham gia viết bài cho Thủ thuật Blogger, bạn hãy gửi thư đăng ký đến địa chỉ email: webmaster@vntai.com.

Sau khi bạn được chọn làm cộng tác viên (nếu đủ tiêu chuẩn) tại Thủ thuật Blogger, chúng tôi sẽ gửi thư mời bạn gia nhập và từ đó bạn có quyền viết bài cho Thủ thuật Blogger.

I. Tiêu chuẩn trở thành cộng tác viên tại Thủ thuật Blogger

1. Tác giả bài viết phải có họ tên hoặc bút danh rõ ràng, không mang ngôn ngữ xấu;

2. Tác giả bài viết phải có một webblog;

3. Chủ đề các bài viết thuộc về các lĩnh vực thủ thuật Blogger, Blogger Template, kỹ thuật photoshop, kinh nghiệm SEO, cảm nhận về blogspot và blogging;

4. Nội dung các bài viết không mang yếu tố chính trị, tôn giáo, văn hóa đồi trụy;

5. Các bài viết không mang nội dung quảng bá cá nhân hay quảng cáo các chương trình kiếm tiền;

6. Bài viết phải có tính độc nhất, nghĩa là không được đăng ở webblog của tác giả là cộng tác viên;

7. Giới hạn số bài viết mỗi tháng: tối thiểu là 02 và tối đa là 10 bài viết. Nếu trong tháng cộng tác viên không viết đủ tối thiểu 02 bài thì sẽ bị tước quyền cộng tác viên.

II. Quyền lợi của cộng tác viên

1. Được đặt Author Panel ngay dưới bài viết với đầy đủ thông tin: Avatar, backlink đến trang nhà của tác giả (góp phần tăng traffic đến webblog của tác giả), link đến các mạng xã hội (twitter, facebook, …); được gắn tem Author cho các bình luận và gắn tem Avatar cho các bài viết (hiển thị ở trang nhãn) của tác giả;

2. Nếu một cộng tác viên có thời gian viết bài cho Thủ thuật Blogger đạt mốc 03 tháng, cộng tác viên đó sẽ được dành một trang Author Profile trên Thủ thuật Blogger giới thiệu thông tin cá nhân và blog của tác giả (riêng 03 cộng tác viên đầu tiên được đặc cách có trang này sau bài viết đầu tiên). Cộng tác viên có thời gian viết bài 05 tháng thì được quyền mở cửa hàng trưng bày và kinh doanh sản phẩm của mình tại www.vntai.com.

3. Hàng quý, các cộng tác viên được quyền tham gia vào chương trình trúng thưởng may mắn, cộng tác viên nào trúng giải sẽ được nhận giải bằng quyền đặt banner quảng cáo (kích cỡ 125x125) tại Thủ thuật Blogger trong quý (03 tháng) kế tiếp.

III. Nghĩa vụ của cộng tác viên

1. Cộng tác viên có nghĩa vụ đầu tư chất xám cho bài viết của mình, chú trọng trau chuốt câu từ, bởi vì bài viết nâng cao thương hiệu cho cộng tác viên;

2. Cộng tác viên không được phép sao chép bài viết của người khác để đăng tại Thủ thuật Blogger. Các tài nguyên (hình ảnh, video, script, …) không phải do cộng tác viên sáng tạo thì phải ghi rõ nguồn tác giả và được sự cho phép của tác giả đó;

3. Tác giả bài viết phải cam kết chịu trách nhiệm về nội dung bài viết được đăng tải và trả lời các bình luận của bạn đọc liên quan đến bài viết.

IV. Quyền hạn của Thủ thuật Blogger

1. Ban Quản trị Thủ thuật Blogger có quyền chỉnh sửa bài viết của cộng tác viên về mặt ngôn từ, văn phong nếu cần thiết; đặt bài viết của cộng tác viên ở chế độ đang kiểm duyệt nếu bài viết chưa đủ điều kiện để xuất bản;

2. BQT Thủ thuật Blogger có quyền xóa bài viết của cộng tác viên nếu bài viết vi phạm Tiêu chuẩn Cộng tác viên;

3. BQT Thủ thuật Blogger có quyền cập nhật các tiêu chuẩn, quyền lợi và nghĩa vụ của cộng tác viên tùy theo tình hình.

V. Kỳ hạn cộng tác viên

Cộng tác viên phải cam kết thực hiện kỳ hạn cộng tác viên tại Thủ thuật Blogger kéo dài 03 tháng. Sau thời hạn 03 tháng này, cộng tác viên có quyền đăng ký kỳ hạn kế tiếp hoặc tuyên bố kết thúc quyền cộng tác viên.

VI. Số lượng cộng tác viên

1. Giới hạn số cộng tác viên tối đa tại Thủ thuật Blogger là 03 CTV cho mỗi kỳ hạn.

2. Nếu số cộng tác viên đăng ký vượt mức 03, BQT Thủ thuật Blogger sẽ chọn lựa ngẫu nhiên.

VII. Công bố kỳ hạn cộng tác viên

1. Kỳ hạn 1: Từ ngày 01/8/2011 đến ngày 31/10/2011.

Thời gian đăng ký cộng tác viên kỳ hạn 1: 07 ngày (30/7/2011 – 05/8/2011); gia hạn thêm 07 ngày (06/8/2011 - 12/8/2011)

DANH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN KỲ HẠN 1

(1) Peace19812006

(2) [ND]o[SKT]

Trân trọng thông báo!

No comments:

Post a Comment