Wednesday, August 24, 2011

Gửi hồ sơ bệnh án cho Bệnh viện Blogspot B-Care

Sau một quá trình vận dụng các thủ thuật để tùy biến Template, hẳn blogspot của bạn ít nhiều cũng sẽ ẩn chứa vài chứng bệnh khiến bạn đau đầu khi tìm cách chữa nó cho lành. Hiện thực hóa ý tưởng Bệnh viện Blogspot (B-Care +), Thủ thuật Blogger đề nghị người dùng blogspot gửi hồ sơ bệnh án blogspot của mình tại đây (nếu có) để B-Care + chẩn đoán, tư vấn phương thuốc chữa trị phù hợp.

Mẫu hồ sơ bệnh án cần nêu rõ như sau:

(1) Triệu chứng (Mục này ghi rõ những triệu chứng mà blogspot của bạn mắc phải, như các lỗi trong quá trình cài đặt các tiện ích, chỉnh sửa mẫu hoặc đăng bài viết …)

(2) Đối tượng mắc bệnh (Mục này ghi địa chỉ blogspot để B-Care thuận tiện trong việc xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị).

Hàng ngày và hàng tuần, B-Care sẽ thống kê các hồ sơ bệnh án, tiến hành lưu trữ thông tin và bố trí thời gian xử lý hồ sơ. Các hồ sơ được gửi trước sẽ được xử lý trước và sẽ được công bố lần lượt theo thứ tự tại mục Chẩn đoán và Điều trị để tất cả mọi người cùng tham khảo và rút kinh nghiệm cho bản thân. Đối với những căn bệnh blogspot nan y trị, B-Care sẽ liệt vào Danh mục bệnh nan y để tất cả chúng ta cùng nghiên cứu và tiếp tục phát triển thuốc chữa để chúng sớm trở thành bệnh thông thường. Nếu bệnh án không tiện công khai, người dùng có thể gửi hồ sơ bệnh án vào hộp mail webmaster@vntai.com để B-Care xử lý riêng.

Để góp phần xây dựng cộng đồng Blogger Việt Nam hùng cường, B-Care kính đề nghị người dùng blogspot không ngại gửi hồ sơ bệnh án để chúng ta cùng chung tay góp sức mang lại sức khỏe kiện khang cho tất cả các công dân blogspot thân yêu!

No comments:

Post a Comment