Sunday, August 14, 2011

Tầm nhìn chiến lược dài hạn của Thủ thuật Blogger

Kể từ khi Thủ thuật Blogger chính thức khai trương, đến nay đã ngót nửa tháng và qua chừng ấy thời gian Thủ thuật Blogger đã có những bước phát triển đáng kể, mặc dù đã đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Đó là là nền tảng cơ bản vững chắc để Thủ thuật Blogger trở thành điểm đến của bạn đọc blogspot trong tương lai.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cộng đồng, Thủ thuật Blogger công bố tầm nhìn chiến lược dài hạn, cụ thể gồm những nội dung như sau:

1. Xây dựng đội ngũ tác giả cộng tác viên chuyên nghiệp giàu tính sáng tạo:

Thủ thuật Blogger sẽ xây dựng chiến lược phát triển Team Blog hội tụ những tác giả đầy nhiệt huyết và giàu sức sáng tạo, ham học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Phấn đấu đến năm 2012 sẽ có một đội ngũ gồm 10+ tác giả chuyên nghiệp.

2. Thành lập Bệnh viện Blogspot (B-Care):

Hiện thực hóa ý tưởng Bệnh viện Blogspot, đưa B-Care trở thành nơi hỗ trợ giải quyết những sự cố thường gặp từ đơn giản nhất đế phức tạp nhất về blogspot. B-Care sẽ do đội ngũ các tác giả chủ lực của Thủ thuật Blogger điều hành và phát triển.

3. Xây dựng chiến lược quảng cáo:

Phấn đấu đến đầu năm 2012, cho phép đặt quảng cáo, tổ chức các hoạt động kinh doanh sản phẩm cá nhân trên Thủ thuật Blogger, từng bước khởi động các hoạt động thương mại hóa đi đôi với việc cung cấp thông tin phi lợi nhuận.

4. Thiết kế Template:

Thủ thuật Blogger sẽ từng bước phát triển mảng thiết kế Blogger Template theo 2 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Thiết kế Free Gift Template để tặng cho các tác giả khi đạt mốc 10 bài viết.

- Giai đoạn 2: Thiết kế Commercial Template có phí theo đơn đặt hàng của quý khách.

5. Tổ chức các khóa học trực tuyến về các ngôn ngữ lập trình web:

Hàng quý, Thủ thuật Blogger sẽ tổ chức một khóa học chuyên đề trực tuyến về một ngôn ngữ lập trình web để tạo điều kiện cho các bạn mới bắt đầu có cơ hội vừa học tập vừa thực hành, vận dụng vào quá trình thiết kế blogspot.

Trên đây là 5 mục tiêu tầm nhìn chiến lược dài hạn của Thủ thuật Blogger sẽ hướng đến trong tương lai. Hy vọng quý bạn bè và bạn đọc gần xa nhiệt tình ủng hộ để Thủ thuật Blogger hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Trân trọng kính báo!

No comments:

Post a Comment