Friday, August 26, 2011

Trang lưu bút của Thủ thuật Blogger

Vào cái thời áo trắng cắp sách đến trường, hẳn mỗi người trong chúng ta không ai không rạo rực bồi hồi mỗi độ hè về hoa phượng nở báo hiệu mùa thi xong lại chia tay lớp, cũng là dịp bạn bè chung trường chung lớp chuyền tay nhau từng quyển lưu bút xinh xinh để ghi lại những dòng lưu niệm, những ký ức đã qua trong năm học đầy ắp cảm xúc.

Trang lưu bút Thủ thuật Blogger được lập ra với mục đích lưu giữ những tâm tình, những cảm xúc của bạn đọc blogspot gần xa, quẳng gánh lo đi qua những ngày nghiên cứu, học tập, vọc vằn với những dòng code và thủ thuật blogspot để bày tỏ cảm xúc, cảm nghĩ về nhau; để ghi lại những câu chúc thân tình, những lời động viên đến bạn bè nhân những ngày lễ đặc biệt trong năm hay những dịp cuối tuần hoặc có thể là những cảm xúc xuất khẩu thành thơ ngẫu hứng nào đó để mọi người được chiêm ngưỡng.

Trang lưu bút này không giới hạn người tham gia và cũng không giới hạn chủ đề, tuy nhiên cũng đề nghị mọi người nghiêm túc trong ngôn từ của mình để tránh gây khó chịu cho người khác. Hy vọng đây sẽ là nơi lưu dấu những kỷ niệm thân thương của cộng đồng Blogger Việt mỗi khi ghé thăm nơi đây và cũng có thể là một cách giữ liên lạc, kết bạn mới trong tương lai.

No comments:

Post a Comment